Tháng 12
21
Chứng chỉ Cambridge bao gồm ba cấp độ Starters, Movers, Flyers. Đây là những chứng chỉ anh ngữ quốc tế dành cho trẻ từ 7-12 tuổi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về đề thi Starters Cambridge, đề thi Cambridge Movers và đề thi Cambridge Flyers.
Tháng 12
19

Tài liệu luyện thi chứng chỉ Starters chi tiết A-Z 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Starters
Chứng chỉ tiếng Anh Starters Cambridge quan trọng không chỉ nhằm đánh giá trình độ anh ngữ của bé mà còn giúp định hướng lộ trình học tập khoa học về sau cho con. Nếu như quý phụ huynh đang có ý định cho các bé luyện thi Starters thì hãy bắt đầu tìm hiểu rõ hơn về kỳ thi này cũng như tài liệu luyện thi Starters thông qua bài viết bên dưới nhé.
Tháng 12
18

Thay đổi cấu trúc bài thi PET – Kỳ thi Cambridge English 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ PET
Mới đây, Hội đồng khảo thí Tiếng Anh Cambridge đã công bố những thay đổi…
Tháng 12
18
Với tất cả các học viên trên thế giới, các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEFL hay TOEIC được lấy làm minh chứng về khả năng sử dụng ngôn ngữ của sĩ tử chắc chắn chẳng còn chút gì xa lạ…
Tháng 12
18

Tổng hợp thông tin về chứng chỉ Cambridge 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Giới thiệu về Cambridge
Chứng chỉ CAMBRIDGE hiện nay là một chứng chỉ khá phổ biến ở nhiều cấp độ. Ở bài viết này hãy cùng RES tham khảo kỹ hơn về chứng chỉ này nhé!
Tháng 11
28
Với bài thi Cambridge A1 Movers theo format mới nhất được Cambridge English Assessment đưa ra từ năm 2018, thí sinh cần nắm được những gì để có thể hoàn thành tốt phần thi Nghe - Listening?
Tháng 5
11
Xin chào các ba mẹ! Hiện nay, có rất nhiều bậc phụ huynh đang cho con mình theo học và dự thi các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge nhằm nâng cao trình độ anh ngữ của con. Và chắc hẳn ba mẹ cũng đang quan tâm, tìm kiếm những sách học chứng chỉ Cambridge hay và bổ ích cho các con. LUYENTHICAMBRIDGE xin trân trọng giới thiệu cho ba mẹ tổng hợp trọn bộ tài liệu ôn thi Cambridge đầy đủ nhất kèm link tải sách..
Tháng 5
10
Flyers - cấp độ cao nhất trong chuỗi 3 cấp độ tiếng Anh thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test) do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh thuộc trường Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng. Một khi đạt được chứng chỉ Flyers, các em có thể hướng đến với các kì thi ở trình độ cao hơn của Cambridge như KET, PET.
Tháng 5
10
Cambridge English: Key English Test (KET) tương đương với cấp độ sơ cấp A2 trên Khung Tham Chiếu Châu Âu. Kể từ tháng 1/2020, bài thi A2 Key có nhiều sự thay đổi về cấu trúc và độ dài câu hỏi.
Trang 9 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.