Tháng 5
22
Với các bạn học sinh có ý định thi vào lớp 10 hệ song bằng, việc làm bộ đề thi Cambridge Secondary Checkpoint (tên đầy đủ là Cambridge Lower Secondary Checkpoint) sẽ là sự chuẩn bị thiết thực và hiệu quả cho kỳ thi quan trọng này. TiengAnhK12 tổng hợp đề thi Cambridge Lower Secondary Checkpoint từ năm 2010 trở về đây.
Tháng 5
18
Để giúp các bé đạt được kết quả cao trong kỳ thi Starters, phụ huynh có thể tham khảo và tải bộ đề thi Cambridge Starters được tổng hợp trong bài viết. Đây sẽ là bộ tài liệu hữu ích giúp ba mẹ có thể cùng bé luyện thi ngay tại nhà.
Tháng 5
18

Bộ đề thi Movers 2023 có đáp án chi tiết 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Movers
Chứng chỉ Cambridge Movers tương đương trình độ tiếng Anh A1 theo khung tham chiếu chung châu Âu về năng lực ngôn ngữ. Đây là sự tiếp nối từ Cambridge Starters (Pre A1) và Flyers (A2). Để hình dung rõ hơn về bài thi mình sắp trải qua, bố mẹ có thể hỗ trợ con tham khảo cấu trúc bài thi và các đề thi Movers 2023 dưới đây.
Tháng 5
18
PSE.Exam chia sẻ đến ba mẹ và các bạn học sinh tiểu học bộ giáo trình quốc tế để thực hành và luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters. Tài liệu bao gồm sách (bản PDF để in ấn) và các file âm thanh để luyện nghe. Đây sẽ là tài liệu luyện thi hữu ích cho các con trong thời gian nghỉ học dài.
Tháng 12
12

PSE.Exam đồng hành cùng mobifone trên chặng đường chạy 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Tin tức
HEAD TO 2023 - Giải chạy online do MobiFone tổ chức nhằm đem lại sân chơi gắn kết cộng đồng với mong muốn nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân người dân Việt Nam đã chính thức mở cổng đăng ký rồi đây!
Tháng 11
28
Nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị tham dự các kì thi tiếng Anh thiếu nhi Cambridge English: Young Learners’ (YLE) bao gồm Pre A1 Starters, A1 Movers và A2 Flyers hiểu rõ đề thi, Cambridge đã thiết kế bộ đề thi thử đầy đủ các phần Listening, Reading and Writing, và Speaking đúng chuẩn để các bé luyện tập.
Tháng 11
24
PSE.Exam chia sẻ đến thầy cô và các bạn bộ sổ tay Hanbook for teacher Cambridge. Tài liệu bao gồm sách (bản PDF để in ấn) và các file âm thanh để luyện nghe. Đây sẽ là tài liệu luyện thi hữu ích cho các thầy cô dùng để tìm hiểu nhanh về các giáo trình, tài liệu ôn thi.
Tháng 11
16
Chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, PSE EXAM triển khai chương trình khuyến mại với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn!
Tháng 10
21

OXFORD GRAMMAR FOR SCHOOL  

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Starters
Oxford Grammar for Schools là bộ sách học ngữ pháp tiếng Anh dành cho lứa tuổi từ tiểu học – THCS, là một trong những bộ giáo trình ngữ pháp chuyên sâu kết hợp rèn luyện, kỹ năng nghe hiểu của nhà xuất bản Oxford.
Trang 5 trong 19 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.