Tháng 12
2
Một vài điều quan trọng cần nhớ về các kỳ thi tiếng Anh Cambridge (Starters, Movers, Flyers ..) , và những gì bạn có thể làm để giúp con thi tốt.
Tháng 12
2
Flyers là chứng chỉ tiếng anh quốc tế do trung tậm Cambridge English cấp. Một số thông tin phụ huynh cần lưu ý và các đề thi Flyers giúp các em luyện thi Flyers hiệu quả
Tháng 12
2
Starters là chứng chỉ tiếng anh quốc tế dành cho học sinh tiểu học. Một vài thông tin hữu ích về Starters Test - speaking, listening, writing and reading để các em ôn thi Starters tốt và một số đề thi Starters giúp các em luyện tập thêm
Tháng 12
2
Movers là chứng chỉ tiếng anh quốc tế do trung tâm Cambridge English cấp dành cho học sinh tiểu học. Một số thông tin hữu ích về speaking, listening, writing and reading test giúp các em ôn thi Movers tốt và một số đề thi Movers mẫu để các em luyện tập thêm.
Tháng 12
2

Download sách Starters - Movers - Flyers 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Movers
Bao gồm trọn bộ sách Starters, sách Movers, sách Flyers - tài luyện ôn thi trình độ Starters, Movers, Flyers kèm theo audio CD , và answer key.
Tháng 5
28
Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho bé lớp 4 qua phim là một trong những cách luyện từ vựng, luyện phát âm và nghe tiếng Anh hữu ích cho trẻ, đặc biệt là trẻ đã có khả năng nhận thức như trẻ lớp 4.
Tháng 5
22
Phương pháp học tiếng Anh cho trẻ lớp 1 qua bài hát khiến bé không bị nhàm chán hay lơ sợ khi tiếp cận với một ngôn ngữ mới không phải ngôn ngữ hàng ngày.
Trang 17 trong 17 << < 10 11 12 13 14 15 16 17
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.