Tháng 5
10
Để đạt được tối đa 5 khiên phần thi Speaking trong bài thi Cambridge Pre-A1 Starters theo format mới nhất, thí sinh cần nắm chắc những bí quyết nào?
Tháng 5
10
Để đạt được tối đa 5 khiên phần thi Reading & Writing trong bài thi Cambridge A1 Movers theo format mới nhất, thí sinh cần nắm chắc những bí quyết nào?
Tháng 5
10
Thí sinh tham dự kỳ thi KET/PET được tổ chức bởi Trung tâm Khảo thí, vui lòng tham khảo cách xem điểm thi online theo thông tin bài viết dưới đây.
Tháng 5
10
Movers là chứng chỉ tiếng Anh thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test) do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh thuộc trường Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng. Đây là một trong những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế bắt buộc dành cho học sinh tiểu học.
Tháng 5
10
Đăng ký thi Cambridge ở đâu đảm bảo chất lượng, cấp bằng đúng với mong muốn? Với nhu cầu tiếng ngoại ngữ ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, nhu cầu cho con du học, tham gia vào các lớp chuyên, trường chuyên ngay từ nhỏ, chứng chỉ Cambridge ngày càng quan trọng. Vì đây là một trong những tiêu chí cần thiết để giúp con sang nước ngoài học hoặc vào các trường chuyên, lớp chọn. Vậy đăng ký thi Cambridge ở đâu, thủ tục và thể lệ thi ra sao?
Tháng 2
24

Thông tin mới nhất kỳ thi cấp chứng chỉ Cambridge 2020 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Trợ giúp
Thông tin mới nhất kỳ thi cấp chứng chỉ Cambridge 2020
Tháng 2
20
Flyers là cấp bậc cuối cùng của chứng chỉ Cambridge English: YLE. Vì vậy tìm được một cuốn sách ôn thi flyers trong giai đoạn này là cực kì quan trọng với trẻ.
Tháng 4
13
Với tất cả các học viên trên thế giới, các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEFL hay TOEIC được lấy làm minh chứng về khả năng sử dụng ngôn ngữ của sĩ tử chắc chắn chẳng còn chút gì xa lạ...
Tháng 4
13
Hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới nói chung, giúp chúng ta có thể giao tiếp với bạn bè trên thế giới, cũng như phục vụ cho học tập và công việc. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ và phụ huynh có định hướng cho con em mình được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các chương trình tiếng Anh cho trẻ với nhiều cách thức tiếp cận khác nhau khiến các bậc phụ huynh đau đầu trong việc lựa chọn.
Trang 10 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.