Bài viết trong danh mục: Chứng chỉ Starters

Tháng 5
10
Để đạt được tối đa 5 khiên phần thi Speaking trong bài thi Cambridge Pre-A1 Starters theo format mới nhất, thí sinh cần nắm chắc những bí quyết nào?
Tháng 4
13
Với tất cả các học viên trên thế giới, các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEFL hay TOEIC được lấy làm minh chứng về khả năng sử dụng ngôn ngữ của sĩ tử chắc chắn chẳng còn chút gì xa lạ...
Tháng 4
13
Hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới nói chung, giúp chúng ta có thể giao tiếp với bạn bè trên thế giới, cũng như phục vụ cho học tập và công việc. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ và phụ huynh có định hướng cho con em mình được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các chương trình tiếng Anh cho trẻ với nhiều cách thức tiếp cận khác nhau khiến các bậc phụ huynh đau đầu trong việc lựa chọn.
Tháng 4
13
Hiện có rất nhiều phụ huynh cho con em của mình đi học để thi lấy chứng chỉ Cambridge nhưng lại không biết đây là loại chứng chỉ gì?
Tháng 4
13
Hiện nay, có rất nhiều bậc phụ huynh đang cho con mình theo học và dự thi các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge Starters nhằm đánh giá đúng năng lực của con. Dưới đây LuyenThiCamBridge sẽ chia sẻ cho bố mẹ và các con trọn bộ tài liệu đầy đủ nhất.
Tháng 3
13
Chứng Starters là bài thi đầu tiên trong bộ ba bài thi của chương trình Young Learners (YLE) dành cho trẻ em. Các bài kiểm tra Cambridge English: Young Learners giới thiệu đến các em những bài nói và viết tiếng Anh hàng ngày và là một cách tuyệt vời để các em tự tin và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Các bài kiểm tra được viết xung quanh những chủ đề quen thuộc và tập trung vào các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh thông qua nghe, nói, đọc và viết.
Tháng 3
13
Kỳ thi Speaking Starters là một trong những bài thi được phụ huynh quan tâm nhất vì đây dường như là bài thi đánh giá đươc khả năng giao tiếp của con khi ở độ tuổi còn nhỏ. Hôm nay, xin giới thiệu cho quý phụ huynh chi tiết hơn cũng như những lưu ý khi làm bài thi Speaking Starters nhé.
Tháng 3
13
Chứng chỉ Starters giúp đánh giá đúng khả năng sử dụng tiếng Anh của bé, giảm áp lực và giúp trẻ hứng thú hơn với việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, luyện thi như thế nào là vừa đủ và hiệu quả cho bé, ba mẹ hãy cũng xem bài viết dưới đây để giúp bé có thể luyện thi Starters hiệu quả nhé.
Tháng 3
13
Hàng năm có hàng triệu trẻ em trên thế giới tham gia kì thi lấy chứng chỉ Starters, Movers và Flyers của Cambridge với ước mong tích lũy được cho mình tấm bằng danh dự trong hành trang học tập của mình. Để đạt được thành tích tốt không khó, điều quan trọng là phải có phương pháp ôn luyện và làm bài đúng đắn. Những lưu ý sau đây sẽ rất có ích cho các bé trong các kì thi này.
Trang 3 trong 4 << < 1 2 3 4 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.