Bài viết trong danh mục: Tin tức

Tháng 6
30

Các cấp độ của chứng chỉ Cambridge 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Giới thiệu về Cambridge Tin tức
Hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới nói chung, giúp chúng ta có thể giao tiếp với bạn bè trên thế giới, cũng như phục vụ cho học tập và công việc. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ và phụ huynh có định hướng cho con em mình được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các chương trình tiếng Anh cho trẻ với nhiều cách thức tiếp cận khác nhau khiến các bậc phụ huynh đau đầu trong việc lựa chọn.
Tháng 5
31
Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge có thời hạn vĩnh viễn và giá trị toàn cầu được công nhận rộng rãi tại 150 quốc gia và hơn 22.000 cơ quan, tổ chức, trường học trên thế giới. Ngoài ra, theo quy định mới của bộ Giáo dục & Đào tạo, chứng chỉ tiếng Anh Cambridge đã trở thành điều kiện xét tuyển vào lớp tiếng Anh tăng cường của nhiều trường tại Việt Nam.
Tháng 12
12

PSE.Exam đồng hành cùng mobifone trên chặng đường chạy 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Tin tức
HEAD TO 2023 - Giải chạy online do MobiFone tổ chức nhằm đem lại sân chơi gắn kết cộng đồng với mong muốn nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân người dân Việt Nam đã chính thức mở cổng đăng ký rồi đây!
Tháng 11
16
Chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, PSE EXAM triển khai chương trình khuyến mại với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn!
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.