Bài viết trong danh mục: Giới thiệu về Cambridge

Tháng 6
30

Các cấp độ của chứng chỉ Cambridge 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Giới thiệu về Cambridge Tin tức
Hiện nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới nói chung, giúp chúng ta có thể giao tiếp với bạn bè trên thế giới, cũng như phục vụ cho học tập và công việc. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ và phụ huynh có định hướng cho con em mình được tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các chương trình tiếng Anh cho trẻ với nhiều cách thức tiếp cận khác nhau khiến các bậc phụ huynh đau đầu trong việc lựa chọn.
Tháng 8
27
Luyện thi Cambridge dành cho những học sinh như nào? Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge nào tốt và uy tín đang được các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em của mình?
Tháng 12
18
Với tất cả các học viên trên thế giới, các chứng chỉ Tiếng Anh như IELTS, TOEFL hay TOEIC được lấy làm minh chứng về khả năng sử dụng ngôn ngữ của sĩ tử chắc chắn chẳng còn chút gì xa lạ…
Tháng 12
18

Tổng hợp thông tin về chứng chỉ Cambridge 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Giới thiệu về Cambridge
Chứng chỉ CAMBRIDGE hiện nay là một chứng chỉ khá phổ biến ở nhiều cấp độ. Ở bài viết này hãy cùng RES tham khảo kỹ hơn về chứng chỉ này nhé!
Tháng 5
10
Đăng ký thi Cambridge ở đâu đảm bảo chất lượng, cấp bằng đúng với mong muốn? Với nhu cầu tiếng ngoại ngữ ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, nhu cầu cho con du học, tham gia vào các lớp chuyên, trường chuyên ngay từ nhỏ, chứng chỉ Cambridge ngày càng quan trọng. Vì đây là một trong những tiêu chí cần thiết để giúp con sang nước ngoài học hoặc vào các trường chuyên, lớp chọn. Vậy đăng ký thi Cambridge ở đâu, thủ tục và thể lệ thi ra sao?
Tháng 4
12
Là một trong bốn chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, B1 PET cho thấy bạn đã nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về tiếng Anh và có những kỹ năng ngôn ngữ thực tế để sử dụng hàng ngày. Kỳ thi này là một bước tiến hợp lý trong hành trình học ngôn ngữ của bạn chuyển tiếp từ A2 KET sang B2 First.
Tháng 4
12

Lịch thi chứng chỉ Cambridge 2020 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Giới thiệu về Cambridge
Hệ thống các chứng chỉ tiếng Anh có giá trị toàn cầu được công nhận rộng rãi tại 150 quốc gia và hơn 22.000 cơ quan, tổ chức, trường học trên thế giới. Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge phục vụ mục đích học tập, làm việc hay định cư nước ngoài,.v.v. vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu, độ tuổi và trình độ mà người học có thể lựa chọn tham gia kỳ thi tiếng Anh Cambridge phù hợp.
Tháng 3
13
Cambridge Flyers là bài thi thứ ba trong hệ thống các bài thi Cambridge YLE đánh giá năng lực tiếng Anh trẻ em. Bài thi yêu cầu mỗi thí sinh trải qua khoảng 70 phút để hoàn thành 3 phần:
Tháng 3
13
Chứng Starters là bài thi đầu tiên trong bộ ba bài thi của chương trình Young Learners (YLE) dành cho trẻ em. Các bài kiểm tra Cambridge English: Young Learners giới thiệu đến các em những bài nói và viết tiếng Anh hàng ngày và là một cách tuyệt vời để các em tự tin và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Các bài kiểm tra được viết xung quanh những chủ đề quen thuộc và tập trung vào các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh thông qua nghe, nói, đọc và viết.
Trang 1 trong 3 1 2 3 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.