Bài viết trong danh mục: Chứng chỉ Flyers

Tháng 3
18
Clothes - Trang phục là một trong các chủ đề từ vựng cần biết ở trình độ Cambridge Flyers. TiengAnhK12 giới thiệu chi tiết các từ vựng của chủ đề này, bạn hãy xem và luyện tập với các Quizlet game bên dưới, để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A2 Flyers nhé.
Tháng 3
18
Animal là một trong các chủ đề từ vựng cần biết ở trình độ Cambridge Flyers. TiengAnhK12 giới thiệu chi tiết các từ vựng của chủ đề này, bạn hãy xem và luyện tập với các Quizlet game bên dưới, để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A2 Flyers nhé.
Tháng 3
18
Trong bài viết này, TiengAnhK12 sẽ giới thiệu danh sách từ vựng A1 Flyers chuẩn do chính Cambridge English công bố, cùng các tài liệu để phụ huynh download về cho con học, và các game, quiz để các bạn nhỏ tự luyện tập online và 100% sẵn sàng cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A2 Flyers.
Tháng 3
18
Với bài thi Cambridge Flyers theo format mới nhất được Cambridge English Assessment đưa ra từ năm 2018, thí sinh cần nắm được những gì để có thể hoàn thành tốt phần thi Nghe - Listening?
Tháng 3
18
Với bài thi Cambridge Flyers theo format mới nhất được Cambridge English Assessment đưa ra từ năm 2018, yêu cầu về kỹ năng viết được đòi hỏi cao hơn. Trong phần cuối là Part 7 của bài thi Reading & Writing, học sinh được yêu cầu viết một đoạn văn dài 20 từ hoặc hơn, để nói về 3 bức tranh được cho.
Tháng 3
18
Với bài thi Cambridge Flyers theo format mới nhất được Cambridge English Assessment đưa ra từ năm 2018, thí sinh cần nắm được những gì để có thể hoàn thành tốt phần thi Nói - Speaking?
Tháng 3
18
Bài viết tổng hợp danh sách các cấu trúc ngữ pháp thông dụng được sử dụng trong các bài thi Cambridge A2 Flyers.
Tháng 3
18
Flyers - cấp độ cao nhất trong chuỗi 3 cấp độ tiếng Anh thuộc hệ thống chứng chỉ YLE (Young Learners English Test) do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh thuộc trường Đại học Cambridge tổ chức thi và cấp bằng. Một khi đạt được chứng chỉ Flyers, các em có thể hướng đến với các kì thi ở trình độ cao hơn của Cambridge như KET, PET.
Tháng 12
21
Chứng chỉ Cambridge bao gồm ba cấp độ Starters, Movers, Flyers. Đây là những chứng chỉ anh ngữ quốc tế dành cho trẻ từ 7-12 tuổi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về đề thi Starters Cambridge, đề thi Cambridge Movers và đề thi Cambridge Flyers.
Trang 2 trong 4 << < 1 2 3 4 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.