Bài viết trong danh mục: Chứng chỉ Flyers

Tháng 8
16
Để các bạn có thêm tài liệu để ôn tập, củng cố kiến thức làm quen với các dạng bài tập trong kỳ thi chứng chỉ tiếng anh Cambridge. Bài viết này PSE.Exam xin được gửi tặng các bạn bộ đề thi Cambridge Global English mới nhất.
Tháng 5
27

Tài liệu ôn thi chứng chỉ Cambridge Flyers 2023 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Flyers
Bộ tài liệu luyện thi Flyers 2023 trong bài dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bé cập nhật đầy đủ kiến thức cũng như hiểu rõ hơn về format đề thi, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Cập nhật đầy đủ link tải tài liệu trong bài viết sau.
Tháng 6
12

Bộ đề thi chứng chỉ Flyers hay nhất 2022 

Gửi bởi Quản trị hệ thống Chủ đề: Chứng chỉ Flyers
Flyers là cấp bậc cuối cùng của chứng chỉ Cambridge English YLE. Vì vậy tìm được một cuốn sách ôn thi flyers trong giai đoạn này là cực kì quan trọng với trẻ.
Tháng 6
11
Là một trong những chứng chỉ rất quan trọng để con có thể mở rộng cơ hội trong việc học và khám phá thế giới. Vậy chứng chỉ Cambridge cho học sinh tiêu học bao gồm những cấp độ nào, và những gì cần biết về chứng chỉ trước khi cho con theo học. Ba mẹ hãy tham khảo bài viêt sau đây.
Tháng 6
10
Bộ tài liệu này sẽ giúp các bé chuẩn bị đầy đủ kiến thức về ngôn ngữ Tiếng Anh cũng như về format đề thi để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.
Tháng 3
31
Có phải bạn đang tìm các tài liệu luyện thi Starters, Movers, Flyers của Cambridge để giúp bé ôn thi chứng chỉ Cambridge tốt hơn? Việc ôn thi Cambridge chắc chắn sẽ rất cần các đề thi mẫu, bài tập, cũng như từ vựng và những tài liệu hỗ trợ luyện thi Starter, Movers, Flyers như Flashcards, danh sách từ vựng.
Tháng 3
31
Bộ tài liệu luyện thi Flyers 2020 trong bài dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bé cập nhật đầy đủ kiến thức cũng như hiểu rõ hơn về format đề thi, từ đó chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Cập nhật đầy đủ link tải tài liệu trong bài viết sau.
Tháng 3
18
Family & Friends - Gia đình & Bạn bè là một trong các chủ đề từ vựng cần biết ở trình độ Cambridge Flyers. TiengAnhK12 giới thiệu chi tiết các từ vựng của chủ đề này, bạn hãy xem và luyện tập với các Quizlet game bên dưới, để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A2 Flyers nhé.
Tháng 3
18
Colours - Màu sắc là một trong các chủ đề từ vựng cần biết ở trình độ Cambridge Flyers. TiengAnhK12 giới thiệu chi tiết các từ vựng của chủ đề này, bạn hãy xem và luyện tập với các Quizlet game bên dưới, để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A2 Flyers nhé.
Trang 1 trong 4 1 2 3 4 > >>
Luyện thi chứng chỉ Cambridge

Giấy phép ĐKKD số: 0107340231 cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.
Giấy phép đào tạo tiếng Anh số: 2029/GCN-SGD&ĐT cấp bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.